News Ticker

Menu

Tuyển Sinh Du Học Hàn Quốc Năm 2014

Tuyển sinh du học Hàn Quốc năm 2014
Hàn Quốc là đất nước phát triển mạnh về kinh tế cũng như giáo dục, với hệ thống giáo dục mở tạo điều kiện cho nhiều du học sinh từ các nước đến học tập, đất nước Hàn Quốc còn nổi tiếng với những cảnh đẹp thơ mộng ở các thành phố như Seoul, Seongnam, Incheon…theo đánh giá mới nhất của các chuyên gia thì Hàn Quốc là đất nước có nền giáo dục thành công nhất trên thế giới.



Trên cơ sở hợp tác với các trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc, công ty tư vấn du học CHD đã đưa rất nhiều du học sinh sang học tập và làm việc tại xứ sở kim chi. Với xu hướng mở rộng toàn cầu hóa về nền giáo dục Hàn quốc cùng với những nét văn hoá đặc sắc của Hàn Quốc, các trường Đại học lớn tại Hàn Quốc đã và đang mở rộng chương trình tuyển sinh quốc tế. Nhờ vậy, con đường để đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp đang trở lên gần hơn bao giờ hết với kỳ tuyển sinh trong năm 2014!
Mùa tuyển sinh du học tại Hàn Quốc năm 2014 đang diễn ra, CHD luôn tiếp nhận hồ sơ của các bạn với mong muốn sẽ đưa du học sinh sang làm việc và học tập tại Hàn Quốc, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn về những thuận lợi khi du học tại Hàn Quốc, các bạn xem thêm liên hệ ở bên dưới và hãy liên lạc ngay để được tư vấn miễn phí nhé!



Khi đi du học tại CHD bạn sẽ được cấp chứng chỉ tiếng Hàn khi hoàn thành xong khóa học và lựa chọn trường học hợp với năng lực của bản thân mình.
Ngoài ra các bạn cũng sẽ có cơ hội làm thêm để trang trải chi phí sinh hoạt và học tập của mình, CHD sẽ theo sát bạn và giúp đỡ hết khả năng của mình để ước mơ của các bạn có thể vươn xa hơn nữa.
Để biết thêm chi tiết về các chương trình du học cũng như được tư vấn hợp lý nhất các bạn có thể xem thêm tại facebook: https://www.facebook.com/duhocchd?ref=hl
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.


Share This:

Avatar
Đỗ Chí Dũng

Administrator Báo Điện Tử IkingExpress và 360 - Việt Plus, rất vui khi được các bạn quan tâm!

No Comment to " Tuyển Sinh Du Học Hàn Quốc Năm 2014 "

  • Thêm Emoticons vào Comment Hiện Icons
  • Sử dụng dòng lệnh sau để thêm code vào Comment: [pre]code here[/pre]
  • Thêm ảnh vào Comment:[img]Link ảnh[/img]
  • Để thêm Video các bạn chỉ việc Paste đường dẫn vào Comment Ví dụ: https://www.youtube.com/watch?v=MBH3nXcaETY