News Ticker

Menu

Những địa điểm hấp dẫn tại Hàn Quốc

Hàn Quốc là đất nước mang đậm nét truyền thống phương Đông, giáp với hai nền văn hóa lớn là Nhật Bản và Trung Quốc, Hàn Quốc hiện đang là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách quốc tế, Hàn Quốc là một xứ sở thơ mộng, con người thân thiện và giàu lòng mến khách, nếu một lần đến Hàn Quốc bạn hãy đến những địa điểm sau để hiểu thêm về đất nước Hàn Quốc nhé.
Busan


Thành phố du lịch nổi tiếng Busan có nhiều địa điểm độc đáo mà du khách không thể bỏ qua: Khu trung tâm Seomyeon hiện đại, bãi biển Haeundae xinh đẹp, bảo tàng Bokcheon rộng lớn và ngôi chùa Boemoesa linh thiêng. Trung tâm của Busan la Seomyeon, nơi tập trung những cửa hàng thời trang, quán ăn, tòa cao ốc hiện đại. Seomyeon cũng là một điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn khi đến tham quan thành phố, nơi mà du khách có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm, tham quan khám phá vẻ hiện đại và phát triển, các tòa nhà cao chọc trời, hệ thông giao thông hiện đại, minh chứng cho một đất nước Hàn Quốc phát triển, đơn giản Seomyeon là khu trung tâm của thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc, chỉ sau thủ đô Seoul.
Đảo Jeju


Nhắc đến thiên nhiên Hàn Quốc không thể thiếu đảo Jeju. Đây là một quần thể phong phú của núi non, thác hồ, cỏ hoa và những bãi biển trải dài hình thành từ những đợt phun trào núi lửa. Jeju từng được ví như một Hawaii thu nhỏ, điểm hẹn tình yêu cho mọi lứa đôi. Bãi cột đá Jusang Jeongli, thác nước Cheonjeyo, đỉnh núi Seongsan Sunrise Peak nơi điểm bình minh đầu tiên tại Hàn Quốc, con đường huyền bí… là những điểm du lịch thú vị khi tới Jeju. Ngoài ra, một điểm đến không thể bỏ qua nữa là làng dân tộc Soung-up nơi được chọn là bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng Nàng Dae Jang Geum với những ngôi nhà cổ lợp mái tranh, tường làm bằng đá dung nham mang đậm nét văn hóa dân gian của hòn đảo này. Bên cạnh thắng cảnh đẹp, hòn đảo này còn có thiên nhiên hài hòa.
Cung điện Gyeongbokgung


Gyeongbokgung là tiêu biểu cho nền nghệ thuật kiến trúc cổ điển và là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc. Là cung điện đầu tiên của triều đại Chosun được xây dựng vào năm 1395, Gyeongbokgung là cung điện lớn và đồ sộ nhất Hàn Quốc.
Gyeongbokgung kết hợp hài hòa giữa bàn tay con người và thiên nhiên, trong khuôn viên có những đại sảnh và những khu vườn được chăm sóc công phu điển hình cho nghệ thuật làm vườn của người Hàn Quốc. Ngày nay, nơi đây  thường xuyên tổ chức các nghi lễ diễu binh của ngự lâm quân để tái hiện quá khứ huy hoàng của các triều đại vua chúa. 
Seoul


Nằm bên bờ sông Hàn, Seoul được biết đến là một trong mười thành phố lớn nhất thế giới. Nơi đây đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Sự cổ kính yên bình của những cung điện, cổng thành, bảo tàng hòa nhịp cùng cuộc sống đô thị sôi động với những tòa nhà chọc trời, trung tâm thương mại sầm uất. Một nét đặc trưng của nhịp sống Seoul về đêm là những quán ăn nhỏ ấm cúng ven đường nơi bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn đặc trưng truyền thống như rượu sochu, thịt nướng,các loại kim chi… Những món ăn này đã tạo nên phong cách ẩm thực Hàn Quốc.

Hãy tìm cho mình địa điểm du lịch thích hợp nhé các bạn! 

Share This:

Avatar
Đỗ Chí Dũng

Administrator Báo Điện Tử IkingExpress và 360 - Việt Plus, rất vui khi được các bạn quan tâm!

No Comment to " Những địa điểm hấp dẫn tại Hàn Quốc "

  • Thêm Emoticons vào Comment Hiện Icons
  • Sử dụng dòng lệnh sau để thêm code vào Comment: [pre]code here[/pre]
  • Thêm ảnh vào Comment:[img]Link ảnh[/img]
  • Để thêm Video các bạn chỉ việc Paste đường dẫn vào Comment Ví dụ: https://www.youtube.com/watch?v=MBH3nXcaETY